ระบบ PoC กล้องวงจรปิด

PoC คืออะไร
         PoC ย่อมาจาก [Power over Coax] เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่รองรับทั้งสัญญาณวิดีโอและการส่งพลังงานผ่านสายเคเบิลโคแอกเซียลเส้นเดียว วิธีนี้รวมถึงกล้อง PoC HDTVI ส่วนหน้าอุปกรณ์จ่ายไฟ PoE และ HDTVI Back-end HDTVI การเปิดตัวโซลูชั่น PoC สามารถลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งได้อย่างมากไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลและแหล่งจ่ายไฟแยกต่างหากสำหรับระบบเฝ้าระวังวิดีโอ HDTVI
         ตามข่าวประชาสัมพันธ์กล้องเครือข่าย PoC HDTVI DS-2CC12D9T-E front-end พร้อมเซ็นเซอร์ภาพ CMOS ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลรองรับช่วงไดนามิกกว้าง 120bB การออกแบบเลนส์ที่ถอดออกได้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกเลนส์สเปคที่แตกต่างกันสำหรับการใช้งานกล้องวงจรปิด . อุปกรณ์จ่ายไฟ PoC รวมถึง 4 ช่องทางและ 8 ช่องสองรุ่นพวกเขาเป็น DS-1TP04 และ DS-1TP08 โดยใช้พวกเขาสามารถใช้สายโคแอกเชียลเพื่อเพิ่มกำลังให้กับกล้อง 4 ช่องและกล้อง HDTVI 8 ช่องอัตราพลังงานของแต่ละช่องสามารถเข้าถึง 8W รองรับการเชื่อมต่อ 4 channel และ 8 channel HDTVI DVR 
          การใช้อุปกรณ์ PoC คุณสามารถใช้สายโคแอกเซียลเดี่ยวในการส่งแหล่งจ่ายไฟวิดีโอสัญญาณควบคุม สำหรับผู้ประกอบการด้านความปลอดภัยและผู้ติดตั้งโซลูชั่นจ่ายพลังงานของ PoC สามารถนำการติดตั้งที่สะดวกสบายเค้าโครงของสายเคเบิลที่เรียบง่ายและลดต้นทุนและประโยชน์มากมาย การส่งผ่านสายเคเบิลโคแอกเซียลสามารถเข้าถึงได้มากกว่า 100 เมตร.แก้ปัญหาความยากลำบากของแหล่งจ่ายไฟไปยังกล้องหน้าและสามารถบรรลุแหล่งจ่ายไฟส่วนกลาง

 

 

Visitors: 81,153